DANH MỤC        
 THƯƠNG HIỆU        

AN TOÀN THỰC PHẨM

7 thương hiệu bột canh được tin dùng
02 Tháng Hai 2022 :: 4:48 CH :: 254 Views :: 0 Comments

Bột canh là một loại gia vị quen thuộc trong các món ăn của người Việt. Từ xa xưa các bà nội trợ luôn dựa vào ột canh để nấu những món ăn  ngon hấp dẫn cho gia đình. Bột canh  dùng để ngâm thực phẩm trước khi nấu nêm gia vị cho các món canh súp hoặc dùng để chấm thay cho các loại gia vị khác. Có rất nhiều nhãn hiệu bột mì trên thị trường. Cùng chúng tôi khám phá một số thương hiệu bột canh được tin dùng nhất hiện nay.

Bột canh Aone

Công ty Ve Wong Đài Bắc là Công ty mẹ của Saigon Ve Wong, được thành lập vào năm 1959, hợp tác kỹ thuật với Công ty của Nhật bản trong lãnh vực công nghệ lên men, áp dụng Công nghệ lên men độc quyền của Công ty này vào việc tinh chế ra Bột ngọt, thay thế phương pháp giải phân Tinh bột mì cũ trước đây. Do sản xuất với số lượng lớn nên giá thành của sản phẩm đã giảm đi rất nhiều, ngoài sản lượng cung cấp cho thị trường trong nước ra, đồng thời còn thúc đẩy sản lượng xuất khẩu, nhờ vậy mà Ve Wong Đài Bắc đã trở thành Ngừơi lãnh đạo tiên phong trong công nghệ Bột ngọt ở Đài Loan.

Năm 1990, Công ty Ve Wong và Công ty Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam đã cùng hợp tác thành lập Xí nghiệp Liên doanh Saigon Ve Wong, tiến hành xây dựng nhà xưởng sản xuất theo công nghệ hiện đại hoá trên khu đất có diện tích rộng 15 hecta tại Quận 12. Sản xuất Bột ngọt, Mì ăn liền, Chế phẩm gạo, Bột canh, với các nhãn hiệu là A-ONE, KUNG FU, SỨC SỐNG… để cho tất cả người tiêu dùng đều cảm thấy quen thuộc.

Bột canh A-One là sản phẩm chất lượng của Công ty TNHH Saigon Ve Wong, đã được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng từ nhiều năm qua với nhiều công dụng:

Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn.

Không những vậy, với thành phần i-ốt còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Bột canh A-One được dùng làm gia vị để chế biến, tẩm ướp món ăn cũng có thể dùng làm gia vị chấm… Bột canh A-One đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

Bột canh AONE là thương hiệu bột canh quen thuộc và nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Aone phong phú với nhiều hương vị như: Bột canh iot, bột canh vị tôm, bột canh vị gà Aone.

Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn.

Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn.

Bột canh Ajinomoto

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản với giá trị đầu tư ban đầu hơn 8 triệu đô la Mỹ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công suất sản xuất các sản phẩm với tổng chi phí xây dựng, hoạt động và phát triển thị trường lên đến 70 triệu đô la Mỹ. Hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam có hai trụ sở văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, hai nhà máy sản xuất bao gồm Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoạt động từ năm 1991 và Nhà máy Ajinomoto Long Thành hoạt động từ năm 2008.

Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm và gia vị với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua việc tư vấn, giới thiệu những hương vị mới và cách thưởng thức món ăn mới cho người Việt, mang lại những bữa ăn ngon và hạnh phúc cho mọi gia đình.

Thành phần: Muối, chất điều vị (mononatri glutamat 621, dinatri inosinat 631, dinatri guamylat 627), đường, bột tiêu, bột tỏi, bột ớt, hành lá, gia vị tổng hợp. Sản phẩm có chứa sulfite, bột mì, đậu nành và sữa.

Dựa trên nghiên cứu, tìm tòi và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, cùng với thế mạnh về công nghệ nghiên cứu phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Bột Canh chất lượng và tiện lợi đáp ứng nhu cầu thị trường.

Với sự pha trộn hài hòa giữa các loại gia vị cần thiết theo phương châm “Chấm chuẩn vị, nêm đậm đà”, Bột canh Ajinomoto chắc chắn sẽ giúp các món ăn thêm đậm đà và hài hòa về hương vị. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cho người dùng cảm thấy ngon miệng hơn với màu sắc hấp dẫn, bắt mắt.

Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, Bột canh Ajinomoto đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, Bột canh Ajinomoto còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi chứa một hàm lượng muối i-ốt giúp cung cấp vi chất cần thiết cho hoạt động của tuyến giáp, tạo ra chất nội tiết có tác động kích thích sự tăng trưởng về tầm vóc và trí tuệ. Một gói Bột canh Ajinomoto có trọng lượng 190 g, giúp người dùng thuận tiện sử dụng theo nhu cầu và thói quen.

Đối với mỗi người Việt Nam, bữa cơm gia đình sum họp luôn là những phút giây đáng quý. Trong tiết đông se lạnh, còn gì đầm ấm hơn khi được ngồi bên cạnh những người thân yêu trong gia đình với các món ăn nóng hổi, cùng nhau chia sẻ những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. Chỉ với 4.000 đồng/gói 190g, Bột canh Ajinomoto sẽ là lựa chọn tiết kiệm và phù hợp cho những bà nội trợ bận rộn nhưng vẫn luôn quan tâm và chăm lo bữa ăn và hạnh phúc gia đình. Sản phẩm hiện có mặt tại các chợ, cửa hàng tạp hóa các tỉnh miền Bắc.

Bột Canh của công ty Ajinomoto là sản phẩm đa dụng được dùng trong nhiều món ăn trong gia đình, từ ướp gia vị trước khi chiên, xào, nướng đến nêm canh, chấm trái cây tươi, hải sản…

Bột canh Cholimex

Bột canh Cholimex được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng:

Sản phẩm mang đến hương vị đậm đà cho mỗi món ăn bạn nấu, dùng để tẩm ướp các thực phẩm trước khi nấu, nêm các loại canh, súp,…

Cuộc sống bận rộn khiến bạn nhiều khi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Với sản phẩm này, bạn sẽ rút ngắn được thời gian cho việc nấu ăn.

Bột canh Cholimex có thành phần từ muối ăn, đường, chất điều vị: bột ngọt, bột tỏi, bột nấm hương (nấm đông cô), tiêu đen, hương nấm tổng hợp...

Bột canh dùng để ướp thực phẩm, nêm các món ăn cho vừa khẩu vị, chay mặn đều dùng được, mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon, bổ dưỡng.

Bột canh Cholimex được đóng gói tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản. Vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại

Sản phẩm có các hương vị như bột canh thường, bột canh nấm hương, bột canh nấm bào ngư cho bạn lựa chọn.

Bột canh Thiên Hương

Bột canh Thiên Hương là sản phẩm chất lượng của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương, đã được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng từ nhiều năm qua. Sản phẩm được làm từ các thành phần như: muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu… là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn. Không những vậy, với thành phần i-ốt còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Công dụng:

Bột canh Thiên Hương được dùng làm gia vị để chế biến, tẩm ướp món ăn cũng có thể dùng làm gia vị chấm… Bột canh Thiên Hương đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

Bột canh Thiên Hương với các thành phần như: Muối, bột ngọt, bột tỏi, tiêu, hành lá…là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác, bữa ăn thêm ngon miệng, hấp dẫn.

Bổ sung i-ốt mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Bột canh thiên hương là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Bột canh Vifon

Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2, với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu. Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “Vươn xa Việt Nam”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Thành phần: Muối ăn, đường, bột tỏi, bột ớt, bột tiêu, hành lá sấy, chất điều vị

Với sự kết hợp tinh tế giữa các gia vị cần thiết có bổ sung thêm tỏi, ớt, tiêu và hành lá sấy khô. Bột canh VIFON mang đến bữa ăn ngon mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bột canh Vifon được chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình sản xuất khoa học, hiện đại và khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó sản phẩm vẫn giữ được hương vị riêng biệt khó nhầm lẫn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bột canh dùng để ướp các thực phẩm trước khi nấu, nêm các loại canh, súp hoặc dùng thay cho các loại nước chấm cho món ăn thêm phần ngon ngọt, đậm đà và lôi cuốn.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng Bột canh Vifon để chấm các loại quả như cóc, ổi, xoài, me... cũng rất ngon và hấp dẫn. Với thiết kế dạng túi mềm, bạn có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm khi chưa dùng hết mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Ngoài bột canh thông thường Vifon còn sản phẩm bột canh tăng cường I ỐT. Sản phẩm là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn. Không những vậy, với thành phần chứa i-ốt, sử dụng Bột canh i-ốt Vifon còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, i-ốt góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người.

Bột canh Hải Châu

Công ty Bánh kẹo Hải Châu là một doanh nghiệp Nhà nước, thành viên của Tổng Công ty mía đường I - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, tiền thân là Nhà máy Hải Châu đ Ược thành lập ngày 2/9/1965. Trụ sở làm việc của Công ty được đặt trên khu vực chung cư rộng lớn ở phía Nam thành phố với diện tích trên 50.000m2 tại địa bàn Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội, giao thông đi lại thuận lợi và còn là nơi trung tâm du lịch của cả nước. Là một trong những Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh, kẹo, thực phẩm với trên 35 năm không ngừng phát triển, liên tục đổi mới công nghệ và đầu từ thiết bị hiện đại với qui mô phát triển ngày càng cao. Trong những năm gần đây (1995-2001), Công ty tiêp tục đầu tư và nâng cao công suất chất lượng gồm 7 dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Cộng hoà Liên Bang Đức, Hà Lan, Đài Loan, Trung Quốc... và sản xuất các chủng loại sản phẩm rất đa dạng: bánh bích quy, quy kem, l Ương khô tổng hợp, kem xốp, kem xốp phủ sôcôla, kẹo cứng, kẹo mềm các loại, bột canh và bột canh I-ốt các loại với gần 100 chủng loại mặt hàng rất phong phú và chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm Hải Châu đều được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra ngặt nghèo theo tiêu chuẩn Nhà Nước. Trong tổ chức sản xuất được thực hiện trên dây chuyền khép kín bằng công nghệ tiên tiến từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu đóng gói sản phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và các điều kiện vệ sinh môi trường. Sản phẩm Hải Châu từ lâu được ưa chuộng trên hầu hết khắp các miền đất nước và ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm bởi chất lượng luôn đảm bảo, chủng loại phong phú, giá cả hợp lý, bao bì mẫu mã thường xuyên được đổi mới ngày càng tốt hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Công dụng:

Bột canh i-ốt Hải Châu là sản phẩm chất lượng đã được người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng từ nhiều năm qua. Sản phẩm là gia vị cần thiết giúp món ăn đậm đà, kích thích vị giác hơn. Không những vậy, với thành phần chứa i-ốt tự nhiên, sử dụng Bột canh i-ốt Hải Châu còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Thành phần: Muối I ốt, đường trắng, chất điều vị (môn natri glutamat), bột tiêu, bột tỏi, chất điều vị(Dinatri 5'- Isonat và dinatri 5' Guanylat)

Là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, i-ốt góp phần quan trọng vào quá trình hình thành, phát triển và duy trì các hoạt động của con người. Thiếu i-ốt, đặc biệt là ở phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ sẽ dẫn đến nhiều những tác hại nghiêm trọng như: bướu cổ, mệt mỏi, giảm tư duy sáng tạo, giảm khả năng học tập, năng suất lao động kém. Do đó, Bột canh i-ốt Hải Châu sẽ là gia vị thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình.

Bột canh Knorr

Bột canh Knorr được biết đến là sản phẩm dành trọn được niềm tin của nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm ngon tròn vị cả khi nêm và khi chấm Không cần thêm gia vị khác (mì chính) và sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, muối i-ốt tốt cho sức khỏe.

Bột canh Knorr luôn được cam kết an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng nhờ sử dụng nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc, với công nghệ chế biến khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bột canh Knorr được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các thành phần nguyên liệu được chọn lọc, nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực sự là người bạn không thể thiếu trong mọi món ăn. Bột canh Knorr là giải pháp tin cậy và tiện dụng cho những người nội trợ, mang lại bữa ăn ngon cho mọi gia đình.

Công dụng:

Giúp món ăn trở nên ngon và đậm đà hơn

Tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình

Muối nấu được sản xuất từ muối hạt trải bạt hoặc muối hạt truyền thống với tiêu chuẩn chất lượng và giá thành phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Bột canh Tròn Vị Knorr nêm tròn vị, chấm đậm đà không cần thêm gia vị khác, đặc biệt là mì chính

Bột canh Tròn Vị Knorr sử dụng Muối I-ốt chất lượng cao, tốt cho sức khỏe

Bột canh là gia vị truyền thống quen thuộc của nhiều gia đình Việt dùng phổ biến để tẩm ướp, nêm nếm thức ăn và là gia vị chấm. Với những thương hiệu bột canh trên, bạn sẽ tìm ra thương vị ngon và quen thuộc cho gia đình mình.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin An toàn thực phẩm khác ...
Công nghệ sản xuất nước giải khát
Cách làm nước giải khát mùa hè
Pha chế đồ uống đơn giản tại nhà
Các loại nước giải khát dễ làm
8 nước giải khát có ga được ưa chuộng
Nguyên liệu chính trong nước giải khát
Cách nấu cháo tổ yến ăn liền
Thành phần cháo ăn liền
Ăn cháo ăn liền có bị nổi mụn không
Tác dụng cháo ăn liền
LIÊN HỆ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
THÔNG TIN CẤN BIẾT
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội Chính sách bảo mật
Điện thoại: 024.386 30 151 - Email: hanoifood@hanoifood.com.vn Chính sách giao nhận vận chuyên
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội Chính sách bảo hành
Website: foodhanoi.com.vn Hình thức thanh toán

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội
Điện thoại024.386 30 151
Fax: 024. 3 864 10 89
Email: hanoifood@hanoifood.com.vn
Website: foodhanoi.com.vn

Copyright by www.hanoifood.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 30 Tháng Tư 2024    Đăng Nhập