DANH MỤC        
 THƯƠNG HIỆU        

AN TOÀN THỰC PHẨM

17 loại mì gói được ưa chuộng nhất trên thế giới
26 Tháng Giêng 2022 :: 4:33 CH :: 276 Views :: 0 Comments

Có rất nhiều thương hiệu mì trên thế giới có những nhãn hiệu bình dân  phù hợp với mọi người cũng có những loại mì đắt tiền không kém. Dưới đây là 10 loại mì ăn liền phổ biến trên khắp thế giới được Ramen Rater quảng cáo xếp theo thứ tự tăng dần.

Mì gói từ lâu đã trở thành một món ăn tiện lợi và không thể thiếu trong góc bếp không chỉ ở mỗi gia đình Việt Nam mà còn được dùng phổ biến trên khắp thế giới. Chỉ cần 3 - 5 phút là bạn đã có thể tự chế cho mình những tô mì nóng hổi và thơm ngon với nhiều hương vị và thương hiệu để lựa chọn. Có rất nhiều thương hiệu mì trên thế giới, có loại bình dân giá cả phù hợp với mọi đối tượng cũng có những loại mì không kém phần cầu kì và đắt tiền. Dưới đây là 10 loại mì gói được ưa chuộng trên thế giới do hãng Ramen Rater đã công bố được sắp xếp theo thứ tự tăng dần.

Mama Shrimp Creamy Tom Yum

Mama là một thương hiệu mì gói đến từ đất nước của những ngôi chùa bằng vàng (Thái Lan). Có thể bởi hương vị tôm đậm đà và chua ngọt vốn đặc trưng của Thái Lan mà món mì gói này đã hấp dẫn nhiều khách hàng trên thế giới. Và hơn hết giá cả của 1 gói mỳ này nằm trong mức tầm trung nên đối tượng khách hàng mà nó hướng đến có vẻ rộng rãi và phổ biến hơn - chỉ khoảng 6.000 VNĐ.

Mama Shrimp Creamy Tom Yum

Paldo Kokomen

Những năm gần đây, món mỳ cay Hàn Quốc dần phổ biến trên toàn thế giới. Giới trẻ Việt cũng tỏ ra thích thú và tìm hiểu món mỳ này. Paldo Kokomen mang hương vị mì gà cay của Hàn Quốc. Những sợi mì Hàn Quốc dai ngon và đậm vị cay đã được nhiều người dân trên thế giới ưa chuộng.

Paldo Kokomen

Nongshim Shin Ramyun

Mì Shin Ramyun Nongshim được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon. Sợi mì dai giòn, súp thơm ngọt, cho món ăn đậm đà, hấp dẫn hương vị truyền thống của Hàn Quốc. Mì Shin Ramyun Nongshim được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc, không sử dụng các hóa chất độc hại. Giá của mỗi gói mì Ramyun giao động trong mức 22.000 VNĐ.

Nongshim Shin Ramyun

Sapporo Ichiban Chow Mein

Sapporo Ichiban Chow Mein là một loại mì xào khô mang hương vị tảo biển, khác với những loại mì nước ở trên. Thương hiệu mì do Mỹ sản xuất, những sợi mì được chế biến theo công nghệ Nhật Bản, giá của mỗi gói mì trong khoảng 20.000 VNĐ. Hương vị mì thơm ngon cùng vị rong biển tự nhiên đã được cân bằng bởi những gói gia vị được nêm nếm sẵn tạo nên một thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Sapporo Ichiban Chow Mein

Myojo Ippei-chan Yakisoba

Những gói mì này được sản xuất bởi công ty thực phẩm Myojo, một trong những công ty mì ăn liền lớn nhất tại Nhật Bản. Giá của những hộp mỳ hãng Myojo này dao động trong khoảng 80.000 - 100.000 VNĐ đồng. Món mì này cũng thuộc loại mì xào khô - Yakisoba, được xem là một trong những món đặc trưng của người Nhật. Tuy là một món ăn Nhật Bản nhưng có nguồn gốc từ Trung Quốc và được coi là một biến thể của miến xào Trung Quốc

Myojo Ippei-chan Yakisoba

Indomie Curly Noodle With Grilled Chicken Flavour

Indomie Curly Noodle With Grilled Chicken Flavour là một món mì gà hảo hạng đến từ Indonesia. Món mì này luôn nằm trong top những món mỳ được yêu thích nhất. Những món mì Indonesia thường có vị cay rất đặc trưng. Món mì này được nhiều phản hồi tích cực từ những người mua bởi hương vị gà đậm đà. Giá mỗi gói mì này trong khoảng 20.000 VNĐ.

Indomie Curly Noodle With Grilled Chicken Flavour

Nongshim Jinjja Jinjja Flamin

Một sản phẩm từ thương hiệu mì Nongshim của Mỹ. Món mì này được khách hàng ưa chuộng bởi những hương vị thơm ngon của nước soup đặc biệt trong mỗi gói mì Nongshim Jinjja Jinjja Flamin. Vị cay của món mì cũng cực mạnh nên các bạn không thể ăn cay nên căn nhắc khi lựa chọn loại mì này.

Nongshim Jinjja Jinjja Flamin

Indomie Mi Instan Mi Goreng Rendang

Thêm một sản phẩm đến từ thượng hiệu Indomie của đất nước Indonesia, giá chỉ khoảng 6.000 VNĐ/gói. Loại mì này có hương vị cực kỳ thơm ngon với vị cà ri bò được chế theo phong cách riêng đặc trưng của người Indonesia. Mì xào khô vị bò cay Goreng RenDang được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

Indomie Mi Instan Mi Goreng Rendang

Prima Taste Simgapore Curry La Mian

Nhiều khách hàng bình chọn đây là món mì gói ngon nhất thế giới. Mì ăn liền Prima Taste Simgapore Curry La Mian được sản xuất ở đất nước Singapore đã chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình. Thương hiệu mì Prima Taste này nổi tiếng bởi không dùng chất bảo quản và các hương liệu phẩm màu nhân tạo. Giá của mỗi gói mì khoảng dưới 80.000 VNĐ.

Prima Taste Simgapore Curry La Mian

PrimaTaste Singapore Laksa La Mian

Cũng thuộc thương hiệu PrimaTaste, nhưng khác nhau chỉ ở vị mì, Và giá của loại mì này có vẻ nhỉnh hơn một xíu. Còn chất lượng sản phẩm của thương hiệu này thì không cần bàn cãi. Vậy nên hãy thử dùng thử những gói mì mang hương vị thơm ngon và đã được kiểm chứng của thương hiệu này nếu bạn có thể.

PrimaTaste Singapore Laksa La Mian

Mỳ tôm cay MyKuali

Giống như tất cả các loại mỳ khác của MyKuali, sợi mỳ được đánh giá là ngon. Nhưng nổi bật hơn cả, nước dùng có vị tôm nồng và đậm. Để tăng thêm mùi vị, hãng còn cho thêm hành lá sấy khô kèm theo. Đây được mệnh danh là một trong các món mì cay nhất thời đại vì thế đừng bỏ qua em ấy nha.

Mỳ tôm cay MyKuali

Mỳ tôm rau dăm của Straits Kitchen

Không chỉ có bao bì bắt mắt, mỳ tôm của Straits Kitchen chắc chắn sẽ khiến bạn thích nó bởi nước dùng đậm vị tôm và hương dừa. Tôm được chế biến thành những viên nhỏ sấy khô nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho mỗi lần ăn. Không chỉ vậy, sợi mỳ cũng dai ngon không kém.

Mỳ tôm rau dăm của Straits Kitchen

Mỳ cà ri của CarJen

Nếu bạn là người yêu thích những mùi vị đậm đà thì đừng bỏ qua mỳ cà ri của CarJen Hương vị của mỳ này không chỉ dễ ăn mà còn rất ngon. Bên cạnh ưu điểm sợi mỳ dai, nước dùng của mỳ còn sánh và đậm đặc mùi cà ri hòa quyện với dừa.

Mỳ cà ri của CarJen

Mỳ Tom Yum hãng MyKuali

Mặc dù chỉ là đồ đóng gói nhưng hương vị của mỳ Tom Yum của MyKuali có thể nói là giống hệt với phiên bản thật ở đảo Langkawi, Malaysia. Theo đánh giá của chuyên gia mỳ ăn liền Hans, sợi mỳ ngon đúng tầm bởi vừa dai lại vừa tròn. Không chỉ vậy, nước dùng còn đậm đặc và thơm nồng mùi ớt, xả và tôm.

Mỳ Tom Yum hãng MyKuali

Mỳ cà ri trắng Nyor Nyar

Mỳ cà ri trắng Nyor Nyar không chỉ có hương vị cà ri cay nồng, mỳ còn có thêm vị tôm bổ sung cho nước dùng thêm thơm. Ngoài ưu điểm sợi mỳ ngon, nước dùng của Nyor Nyar cà ri trắng cũng rất sánh và đậm đà. Mỳ khá cay nhưng vị cay rồng của cà ri thực sự rất hợp với tôm.

Mỳ cà ri trắng Nyor Nyar

Mỳ Nissin xương hầm dầu tỏi đen

Mỳ Nissin xương hầm dầu tỏi đen được sản xuất khẩu phần cho 2 người ăn. Vì thế, từ mỳ cho tới gói bột gia vị, dầu tỏi đen đều được chia thành 2 phần riêng biệt. Sợi mỳ của Nissin rất ngon, đủ độ dai lẫn cứng. Nhờ gói dầu tỏi đen nên nước dùng có độ sánh. Nếu có 5 sao để chấm cho độ ngon của mỳ ăn liền, mỳ xương hầm dầu tỏi đen của Nissin phải đạt 5,1.

Mỳ Nissin xương hầm dầu tỏi đen

Mỳ quân đội của Paldo

Trong chiến tranh Hàn Quốc những năm 1950, món mỳ quân đội đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân nước này. Được binh lính Mỹ chia sẻ lương thực, họ đã nấu mỳ cùng với xúc xích, phô mai, thịt hộp, thịt lợn và đậu. Và cái tên mỳ quân đội ra đời kể từ đó. Sợi mỳ của loại này rất dày và dai. Nước dùng của mỳ có vị cay và mỡ rất vừa miệng. Hơn thế, gói dầu mang hương vị đặc trưng của xúc xích và đậu sấy khô không khác với phiên bản thật là bao.

Mỳ quân đội của Paldo

Mì ăn liền đã thật sự trở thành một món ăn phổ biến trong cuộc sống công việc đầy bận rộn hằng ngày của chúng ta. Tuy vậy dù những hương vị của chúng có thơm ngon đến đâu thì việc dùng bữa bằng những sản phẩm ăn liền như vậy thường xuyên không hề tốt cho sức khỏe. Vậy nên người tiêu dùng cần có một chế độ ăn uống hợp lý và cân bằng!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin An toàn thực phẩm khác ...
Công nghệ sản xuất nước giải khát
Cách làm nước giải khát mùa hè
Pha chế đồ uống đơn giản tại nhà
Các loại nước giải khát dễ làm
8 nước giải khát có ga được ưa chuộng
Nguyên liệu chính trong nước giải khát
Cách nấu cháo tổ yến ăn liền
Thành phần cháo ăn liền
Ăn cháo ăn liền có bị nổi mụn không
Tác dụng cháo ăn liền
LIÊN HỆ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
THÔNG TIN CẤN BIẾT
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội Chính sách bảo mật
Điện thoại: 024.386 30 151 - Email: hanoifood@hanoifood.com.vn Chính sách giao nhận vận chuyên
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội Chính sách bảo hành
Website: foodhanoi.com.vn Hình thức thanh toán

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội
Điện thoại024.386 30 151
Fax: 024. 3 864 10 89
Email: hanoifood@hanoifood.com.vn
Website: foodhanoi.com.vn

Copyright by www.hanoifood.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 30 Tháng Tư 2024    Đăng Nhập