DANH MỤC        
 THƯƠNG HIỆU        

AN TOÀN THỰC PHẨM

Tác dụng của mì tôm
10 Tháng Giêng 2022 :: 2:54 CH :: 238 Views :: 0 Comments

Nhắc đến mì gói người ta sẽ nghĩ ngay đến một món ăn nhanh gọn tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên 5 lợi ích của mì tôm để bạn có một bữa ăn nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho một ữa ăn lành mạnh.

Tác dụng của mì tôm

 

5 Lợi ích của Mì ăn liền 

 
Mì ăn liền có nguồn gốc từ Nhật Bản vào năm 1958. Trước đây mì ra đời với tên gọi chung là Ramen một loại mì. Khi được sản xuất thành công mì ăn liền đã có một lượng người tiêu dùng đáng kể ở Nhật Bản lúc đó mì không có nhiều hương vị như ngày nay. Do tính tiện lợi của nó ngày càng có nhiều loại mì ăn liền  được phát triển và phân phối rộng rãi trên  thế giới với cái tên quen thuộc hơn là mì ăn liền. Với cách chế biến nhanh chóng và giá cả “hạt dẻ” mì gói đã trở thành món ăn quốc dân được giới trẻ ưa chuộng  nhất hiện nay. Bài viết sẽ chia sẻ về 5 lợi ích của mì ăn liền để lý giải tại sao mì ăn liền lại được ưa chuộng đến vậy. 
 
- Tiện lợi: Đây cũng là lý do mì gói được săn đón và sản xuất. Chỉ với chưa đầy 5 phút chuẩn bị bạn đã có ngay một tô mì nóng hổi ​​thơm ngon và dai dai. Với lịch sử cải tiến của mì ăn liền ngày nay còn có mì ly mì tô mì hộp được đóng gói cẩn thận bạn có thể dễ dàng bỏ mì vào ba lô túi xách khi cần chuẩn bị thêm nước. 
 
- Tiết kiệm thời gian: Do tiêu chí tiện lợi được nêu trong quá trình sản xuất mì ăn liền nên việc sơ chế và chế biến mì rất nhanh chóng. Là món ăn đáp ứng được tiêu chí của những người bận rộn như dân văn phòng. 
 
- Giá không đắt: Trên thị trường mì ăn liền ngày nay có rất nhiều thương hiệu mì gói ra đời với mức giá chênh lệch ít nhưng cũng có rất nhiều. Tuy nhiên chỉ với 3000-5000 đồng là bạn đã có ngay một gói mì cho bữa ăn thanh đạm. Chính vì giá thành rẻ mà nó trở thành món ăn “thần thánh” đối với sinh viên và tầng lớp lao động nghèo. 
- Cung cấp năng lượng tức thì: Vì nguyên liệu chính là bột mì được xếp vào nhóm thực phẩm nên việc tiêu thụ mì ăn liền sẽ luôn cung cấp một số nguồn năng lượng  đủ cho cơ thể hoạt động trong một buổi hòa nhạc. 
- Hạn sử dụng lâu: vừa có ưu điểm là “thực phẩm ăn liền” vừa có thể bảo quản trong thời gian dài khoảng 6 tháng - 1 năm mì ăn liền được xếp vào nhóm những món ăn cần thiết. Thần dự trữ cứu trợ  phòng chống thiên tai cho xã hội.  
 

Mẹo nấu mì ăn liền bạn nên biết 

 
Bài viết chia sẻ 5 lợi ích của mì ăn liền tiếp theo là các mẹo chế biến mì. Đã có ý kiến ​​cho rằng mì ăn liền không có giá trị dinh dưỡng và có hại cho sức khỏe do thành phần tạo nên mì ăn liền. Dưới đây là một số mẹo làm mì gói mà bạn nên tham khảo: 
 
Chần mì qua nước sôi trước khi sử dụng: bạn có thể thêm một bước nữa trong quy trình làm mì ăn liền của mình là chần mì trong nước sôi khoảng 30 giây sau đó chắt nước thêm gia vị và dùng một mẻ nước mới. Điều này sẽ giúp bạn lọc bỏ các chất phụ gia bên ngoài ra khỏi sợi mì. 
  
Ăn kèm với các món ăn kèm: Bạn có thể dùng mì gói với các món ăn kèm như rau xanh và thịt vừa để tăng hương vị vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn. 
Chần mì sau đó dùng với nước dùng bạn đã chuẩn bị. Điều này sẽ hạn chế chất béo và các chất phụ gia trong gói gia vị. 
 
Bài viết chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và áp dụng  khi sử dụng mì ăn liền. Một điều quan trọng bạn cần chú ý hãy chọn những sợi mì được đóng gói đánh dấu chế biến cẩn thận và rõ ràng là tốt nhất trước ngày sử dụng. 
 
Ngoài ra để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm mì chất lượng thì không thể không kể đến những ưu điểm của máy đóng gói mì ăn liền. Thiết bị này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tiền bạc mà vẫn đảm bảo chất lượng của những chiếc bánh mì tròn đưa ra thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi biết thêm thông tin chi tiết!
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin An toàn thực phẩm khác ...
Công nghệ sản xuất nước giải khát
Cách làm nước giải khát mùa hè
Pha chế đồ uống đơn giản tại nhà
Các loại nước giải khát dễ làm
8 nước giải khát có ga được ưa chuộng
Nguyên liệu chính trong nước giải khát
Cách nấu cháo tổ yến ăn liền
Thành phần cháo ăn liền
Ăn cháo ăn liền có bị nổi mụn không
Tác dụng cháo ăn liền
LIÊN HỆ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
THÔNG TIN CẤN BIẾT
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội Chính sách bảo mật
Điện thoại: 024.386 30 151 - Email: hanoifood@hanoifood.com.vn Chính sách giao nhận vận chuyên
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội Chính sách bảo hành
Website: foodhanoi.com.vn Hình thức thanh toán

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội
Điện thoại024.386 30 151
Fax: 024. 3 864 10 89
Email: hanoifood@hanoifood.com.vn
Website: foodhanoi.com.vn

Copyright by www.hanoifood.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 21 Tháng Năm 2024    Đăng Nhập