DANH MỤC        
 THƯƠNG HIỆU        

AN TOÀN THỰC PHẨM

8 sản phẩm cháo tươi ăn liền cho bé
07 Tháng Ba 2022 :: 2:13 SA :: 173 Views :: 0 Comments

Cháo tươi đóng gói là sản phẩm tiện lợi cung với hương vị thơm ngon giúp bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm cháo tươi tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay, cháo tươi xuất hiện với nhiều hương vị đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng tương tự như cháo nhà nấu. Sản phẩm đang dần trở thành một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các mẹ bỉm bận rộn. Những thương hiệu cháo mềm, không bị nát, luôn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những bà mẹ khó tính nhất khi lựa chọn cho bé yêu.

Top 8 sản phẩm cháo tươi cho bé tốt nhất hiện nay

1. Cháo tươi SG Food Baby

Cháo tươi SG Food Baby là sản phẩm được sản xuất dựa trên nền công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm bổ dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế và sản xuất trong môi trường khép kín ở nhiệt độ thích hợp. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu được xử lý tạp chất để hạn chế sự phát triển của vi sinh có hại.

Cháo tươi SG Food có 100% nguồn nguyên liệu tươi ngon là thịt heo, cá hồi, gà, rau củ, ngũ cốc… mang hương vị thơm ngon, tự nhiên. Bao bì sản phẩm có 4 lớp, giúp hạn chế những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường ngoài, đặc biệt là ánh sáng mặt trời. Áp dụng theo quy trình sản xuất: cho nguyên liệu tươi sống vào bao bì trước, ép bao hút chân không rồi đem cả gói đi nấu chín, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối mà chất dinh dưỡng vốn có từ nguồn nguyên liệu cũng được giữ trọn.

  • Cách sử dụng cháo SG Food

Sản phẩm mở ra là có thể dùng ngay, tuy nhiên bữa ăn sẽ ngon hơn nếu dùng nóng. Các mẹ có thể áp dụng theo các cách sau:

Cho sản phẩm vào chén và hâm nóng bằng lò vi sóng từ 1 - 2 phút.

Ngâm trực tiếp sản phẩm còn nguyên bao bì vào nước nóng từ 5 - 7 phút hoặc nấu trên bếp từ 2 - 3 phút.

Với cách sử dụng đơn giản là đã có ngay chén cháo thơm ngon, hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng cho con yêu.

  • Cách bảo quản cháo tươi SG Food

Cháo SG Food Baby có thời hạn sử dụng từ 9 - 12 tháng mà sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo và thoáng mát.

Sau khi mở bao bì, nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong ngày là tốt nhất.

Không nên sử dụng nếu sản phẩm có dấu hiệu bị rách hoặc bị phồng.

  • Các sản phẩm cháo tươi SG Food

Thịt thăn, rau củ

Bò, đậu Hà Lan

Thịt, trứng, mồng tơi

Tôm, thịt, rau ngót

Gà và cà rốt

Cá và đậu xanh

Thịt thăn bằm, bí đỏ

Sườn non, ngũ đậu

Lươn, đậu xanh

Cá lóc, cải bó xôi

Cá hồi, đậu Hà Lan

2. Cháo tươi Vifon

Vifon là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mì ăn liền, phở gói… khá nổi tiếng, được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Cháo tươi Vifon cũng là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình trong những lúc bận rộn. Cháo Vifon được sản xuất và đóng gói dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo hương vị tươi ngon nhất và an toàn sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng.

Sản phẩm được làm từ gạo nguyên chất kết hợp cùng những túi thịt và rau củ thật thơm ngon, bổ dưỡng, mang đến bữa ăn tiện lợi cho những ngày bận rộn. Cháo Vifon có nhiều hương vị đa dạng cho bạn lựa chọn như cháo tươi cá lóc cải bó xôi, cháo gà đậu xanh cà rốt, cháo bò đậu hà lan cà rốt...

Top 8 sản phẩm cháo tươi ăn liền cho bé tốt nhất hiện nay

3. Cháo tươi Cây Thị

Cháo tươi Cây Thị là sản phẩm được chế biến và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên, đảm bảo an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người sử dụng. 

Cháo Cây Thị có 7 hương vị, lấy cảm hứng từ 7 sắc cầu vồng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bé. Tất cả sản phẩm đều bổ sung thêm nguồn DHA, omega 3, canxi dồi dào và nguồn khoáng chất cần thiết khác có lợi cho quá trình phát triển của bé. Đặc biệt, canxi được đưa trực tiếp vào sản phẩm, làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể. Hiện nay, đây được xem là công nghệ hiện đại độc quyền mà chưa có sản phẩm nào áp dụng trên thị trường.

Sản phẩm được đóng gói hiện đại, bao bì cấu trúc 4 lớp, thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng mà không cần dùng đến chất bảo quản.

Các sản phẩm cháo tươi Cây Thị

Cháo thịt heo

Cháo thịt bò

Cháo cá lóc

Cháo cá hồi

Cháo lươn, đậu xanh

Cháo gà ác, đậu xanh

Cháo rau củ dền thập cẩm

4. Cháo tươi Dr. Cháo

Cháo tươi Dr. Cháo là sản phẩm cháo tươi dinh dưỡng nổi tiếng của thương hiệu Nutifood. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng tiện lợi và an toàn cho bé yêu với nguồn nguyên liệu chuẩn Việt Gap tươi ngon. Dr. Cháo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại khép kín, bao bì đa lớp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng mà không cần sử dụng chất bảo quản. Đặc biệt, còn ngăn cản vi khuẩn xâm nhập, chống oxy hóa.

Dr. Cháo áp dụng công thức từ các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tạo nên sản phẩm cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất thiết yếu là chất đạm, chất béo, chất đường bột, vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, ăn ngon miệng, phát triển não bộ và thị giác, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Cháo dinh dưỡng Nutifood có 7 hương vị tươi ngon:

Bò, đậu Hà Lan, cà rốt

Tổ yến, thịt bằm, hạt sen

Thịt thăn bằm, bí đỏ

Gà ác, đậu xanh

Lươn, đậu xanh

Cá hồi, đậu Hà Lan, hạt sen

Tổ yến, cá hồi, hạt sen

5. Cháo tươi Meiji

Meiji là cái tên quen thuộc đối với nhiều mẹ bỉm sữa với các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, cháo ăn liền Meiji là sản phẩm dành cho trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên với nhiều hương vị đa dạng, phù hợp dành cho trẻ. 

Nguồn nguyên liệu chính hoàn toàn từ thiên nhiên như thịt, cá, rau củ quả, đậu, rong biển, tinh bột ngũ cốc... chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện.

Cháo tươi Meiji không sử dụng màu, chất bảo quản, hương liệu và phụ gia độc hại gây ảnh hưởng đến bé yêu. Sản phẩm giúp cần bằng hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn thường ngày, rất tiện dụng trong mọi trường hợp.

Các hương vị của cháo tươi Meiji

Vị trứng và thịt gà

Rau củ

Thịt heo

6. Cháo Wakodo

Wakodo là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn dặm cho trẻ  với lịch sử hoạt động trên 100 năm đến từ Nhật Bản. Cháo Wakodo là sản phẩm đóng gói tiện lợi, hương vị hấp dẫn từ các thành phần tươi ngon như thịt, cá, rau củ… được chế biến khép kín và dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vẫn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. 

Cháo tươi Wakodo hoàn toàn không chứa chất bảo quản và hương vị phụ gia độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, giúp cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn hằng ngày.

Các hương vị chính của cháo Wakodo

Thịt gà, rau củ

Cá, rau củ

Thịt bò, rau củ

Cá hồi, rau củ

Cá ngừ, rau củ

Trứng, rau củ

7. Cháo Morinaga

Morinaga là thương hiệu mẹ và bé đến từ Nhật Bản quen thuộc. Cháo Morinaga là sản phẩm dành cho bé từ 9 tháng tuổi, sản xuất từ nguồn nguyên liệu trái cây tươi, sạch, không dùng chất bảo quản, hương liệu, đảm bảo an toàn và đầy đủ dinh dưỡng cho con trẻ.

Cháo tươi Morinaga được sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền khép kín và tiệt trùng kỹ lưỡng được nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nguồn dinh dưỡng như vitamin, sắt, đạm và canxi cho bé. Hương vị của cháo thơm ngon, kích thích cảm giác thèm ăn cho bé.

Các sản phẩm cháo Morinaga

Vị cơm cà ri và rau thập cẩm

Vị thịt băm, khoai môn và cây ngưu bàng

Vị thịt bò, nấm hương và rau xanh

8. Cháo tươi Shimaya

Cháo tươi Shimaya là dòng sản phẩm ăn liền nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt. Cháo Shimaya là sản phẩm đóng gói tiện lợi, thơm ngon và hấp dẫn cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe khi con trẻ sử dụng. 

Cháo tươi Shimaya là sản phẩm ăn liền cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm có 7 hương vị đa dạng để mẹ lựa chọn thay đổi linh hoạt cho bé.

Vị sò điệp

Vị nấm và tảo bẹ

Vị cua tuyết

Vị cá ngừ và gừng

Vị các trích và cá xanh

Vị gà

Vị cá điêu hồng

Bài viết đã liệt kê top 8 sản phẩm cháo tươi ăn liền cho bé tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, mẹ có thể đưa ra lựa chọn những sản phẩm cháo tươi ăn liền phù hợp, từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn khởi đầu của bé.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin An toàn thực phẩm khác ...
Công nghệ sản xuất nước giải khát
Cách làm nước giải khát mùa hè
Pha chế đồ uống đơn giản tại nhà
Các loại nước giải khát dễ làm
8 nước giải khát có ga được ưa chuộng
Nguyên liệu chính trong nước giải khát
Cách nấu cháo tổ yến ăn liền
Thành phần cháo ăn liền
Ăn cháo ăn liền có bị nổi mụn không
Tác dụng cháo ăn liền
LIÊN HỆ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
THÔNG TIN CẤN BIẾT
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội Chính sách bảo mật
Điện thoại: 024.386 30 151 - Email: hanoifood@hanoifood.com.vn Chính sách giao nhận vận chuyên
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội Chính sách bảo hành
Website: foodhanoi.com.vn Hình thức thanh toán

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN KINH DOANH LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Minori, số 67 A Trương định,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà nội
Điện thoại024.386 30 151
Fax: 024. 3 864 10 89
Email: hanoifood@hanoifood.com.vn
Website: foodhanoi.com.vn

Copyright by www.hanoifood.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 20 Tháng Tư 2024    Đăng Nhập